บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

mitsubishi mirage สเปค


mitsubishi mirage สเปค
         New Mitsubishi Mirage มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบ ทำให้ได้มาซึ่งห้องโดยสารที่กว้างขวางขึ้น รับกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ให้ความรู้สึกกว้างขวาง สะดวกสบายในทุกๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งผู้โดยสารหรือคนขับ พร้อมการจัดวางพื้นที่ห้องโดยสาร ให้สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 5 ที่นั่ง เบาะนั่งหลังสามารถพับปรับแบบ 60:40 ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้มากขึ้น (ยกเว้นรุ่น GL)
พร้อมด้วยสมรรถนะ และการประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม
New Mitsubishi Mirage ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 1.2 ลิตร แบบ 3 สูบ DOHC MIVEC 12 Valve รองรับทั้งเบนซิน 91 และ 95 แก๊สโซฮอล์ 91, 95 และ E20 และตั้งเป้าให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตร (ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการ ตามมาตรฐานยุโรป UNECE Reg.101 Rev.01 Combine Mode)
ล้ำหน้ากับเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ ด้วยเสื้อสูบอลูมิเนียมอัลลอยน้ำหนักเบา แข็งแรง และระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี มาพร้อม MIVEC ระบบวาล์วแปรผันที่ควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วไอดี ให้แปรผันสัมพันธ์กับอัตราเร่งในทุกๆ รอบเครื่องยนต์ และทุกสภาพการขับขี่ จึงให้ทั้งสมรรถนะ และการประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม
      ตัว ถังของรถ มิตซูบิชิ มิราจ ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดได้มาตรฐานโลก ด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ RISE Body เอกสิทธิ์เฉพาะของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส และคานกันกระแทกด้านข้างที่ประตูทั้ง 4 บาน ที่เสริมความแข็งแกร่งด้วยส่วนรับแรงกระแทกจากเหล็กที่แข็งแรงเป็นพืเศษ High Tensile Steel จึงทำให้สามารถปกป้องแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมี
ประสิทธิภาพ
มั่น ใจยิ่งกว่าด้วยระบบเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรก ด้วยดิสก์เบรกหน้าแบบมีช่องระบายความร้อน ช่วยให้ประสิทธิภาพการเบรกดีขึ้นปลอดภัยมากขึ้น
ดรัมเบรกหลังแข็งแรง ทนทานดูแลรักษาง่าย (ยกเว้นรุ่น GL) ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า (3เฉพาะรุ่น GLS และ GLS Ltd.) และเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบ ELR 3 จุด พร้อมระบบดึงกลับอัตโนมัติ ช่วยลดแรงกระแทกจากการชน เมื่อเกิดการชนจากด้านหน้า รวมทั้งลดอาการบาดเจ็บที่หน้าอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ระบบอำนวยความสะดวก และปลอดภัยตามแบบฉบับของมิตซูบิชิ
• กุญแจรีโมท พร้อมระบบควบคุมการพับ และกางกระจกมองข้างอัตโนมัติ ป้องกันความเสียหายจากการจอดรถในที่แคบ
• ไฟหน้าปิดได้เองโดยอัตโนมัติ ระบบจะตัดการทำงานของไฟหน้ารถ หลังดับเครื่องยนต์แล้วเปิดประตู ช่วยให้ไฟในแบตเตอรี่ไม่หมด
นอกเหนือจากนี้ New Mitsubishi Mirage ยัง มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากมาย อาทิ ใบปัดน้ำฝนปรับความเร็วอัตโนมัติ ในกรณีที่ฝนตก หากผู้ขับเปิดที่ปัดน้ำฝนในตำแหน่งปัดเป็นจังหวะ เมื่อรถถึงความเร็วที่กำหนด ที่ปัดน้ำฝนจะเปลี่ยนเป็นจังหวะที่ 1 โดยอัตโนมัติ และจะกลับมาที่ตำแหน่งปัดเป็นจังหวะเหมือนเดิม
เมื่อ ความเร็วลดลงหรือหยุดรถ ใบปัดน้ำฝนหลังเปลี่ยนเป็นปัดต่อเนื่อง ในกรณีเปิดใบปัดน้ำฝนหลังในตำแหน่งปัดหยุด เมื่อผู้ขับเข้าเกียร์ในตำแหน่งเกียร์ R ใบปัดจะเปลี่ยนเป็นปัดต่อเนื่อง 2 ครั้งอัตโนมัติ เพื่อทัศนวิสัยที่ดีขึ้นในขณะขับถอยหลัง เพิ่มความปลอดภัยมากกว่า
ที่มา http://mirage.in.th/?p=488
รูปจาก อินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น