บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Hyundai Elantra สเปค ราคา ความคุ้มค่า


Hyundai Elantra สเปค ราคา ความคุ้มค่า
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอมขอขอบคุณภาพประกอบจาก hyundaiusa.com
ช่วงนี้ต้องบอกว่าในแวดวงยานยนต์ของบ้านเรานั้น กำลังคึกคักกันจริง ๆ เพราะหลาย ๆ ค่ายต่างก็พร้อมใจกันพารถรุ่นใหม่ ๆ มาให้คนรักรถทั้งหลายได้จับจองกันเป็นว่าเล่น มาล่าสุด ค่ายรถดังจากแดนโสมอย่าง “ฮุนได” (Hyundai) ก็ส่งรถรุ่นใหม่มาให่คนไทยเราได้พิจารณากันด้วย แถมรุ่นนี้ยังสวยเตะตา และมีราคาที่น่าสนใจมากเลยล่ะ
สำหรับรถรุ่นใหม่ของฮุนไดที่ว่านี้ มีชื่อว่า “All New Elantra” คอมแพกต์ซีดานทรงสปอร์ตโฉบเฉี่ยว เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากได้ความเร้าใจและฉีกรูปแบบการขับขี่ให้ต่างไปจากเดิม โดย All New Elantra นี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.8 ลิตร 150 แรงม้า ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 178 นิวตันเมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และธรรมดา 6 สปีด
ขณะที่ในส่วนของดีไซน์ภายนอก All New Elantra ใช้ล้อขนาด 17 นิ้ว พร้อมกระจกมองข้างที่มีไฟเลี้ยวแบบ LED ซึ่งออกแบบมาให้โฉบเฉี่ยวลู่ลม ส่วนภายในตัวรถ เน้นแผงคอนโซลแบบ Y-Shape หน้าปัดเรืองแสง พร้อมจอบอกข้อมูลการเดินทาง อัตราสิ้นเปลือง และคำนวณเชื้อเพลิง ส่วนที่นั่งผู้โดยสารกว้างขวาง เบาะหลังพับมากขึ้น ขณะที่ห้องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่สามารถเก็บถุงกอล์ฟได้ 3 ใบเลยด้วย
ทั้งนี้ทั้งนั้น All New Elantra จะแบ่งออกเป็น 3 รุ่นย่อย คือ รุ่น 1.8E (เกียร์ธรรมดา 6 สปีด), รุ่น 1.8S (เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด) และรุ่น 1.8G (เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด) โดยมีราคาของแต่ละรุ่นแตกต่างกันไป ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 899,000 บาท (เฉพาะรุ่น 1.8E 200 คันแรกเท่านั้น), 1,088,000 บาท และ 1,198,000 บาท ตามลำดับรุ่น และทุกรุ่นทุกราคา จะครอบคลุมการรับประกันคุณภาพ 4 ปี และฟรีค่าบำรุงรักษา 4 ปี หรือ 80,000 กิโลเมตร
เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็ลองไปสัมผัสคันเป็น ๆ ของ All New Elantra ได้ที่โชว์รูมฮุนไดทั่วประเทศ ส่วนใครชื่นชอบรุ่นไหนเป็นพิเศษ ก็สุดแล้วแล้วแต่จะเลือกกัน แต่ที่แน่ ๆ ด้วยราคาขนาดนี้ เชื่อว่าทำให้หลาย ๆ คน คงจะให้ความสนใจกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น