บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Toyota Alphard สเปค ราคา


Toyota Alphard สเปค ราคา
เรื่องราวของแวดวงยานยนต์รุ่นใหม่ ๆ ที่ทยอยเปิดตัวกันในปีใหม่นี้ ก็ยังคงมีการเปิดตัวก่อนมาอยู่เรื่อย ๆ มาล่าสุดทางค่ายยักษ์ใหญ่ของแดนปลาดิบอย่าง “โตโยต้า” (Toyota) ก็ได้นำรถที่เหมาะสำหรับผู้บริหารและครอบครัวขนาดใหญ่ ๆ มานำเสนอกัน ด้วย “Toyota Alphard” รุ่นปี 2012 หรือชื่อรุ่นในตลาดยุโรปว่า “Vellfire” นั่นเอง
Toyota Alphard ตัวใหม่นี้ ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทั้งภายในและภายนอก อีกทั้งยังมาพร้อมกับโครงสร้างภายในที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว แถมยังให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทางอีกด้วย
t1
มาดูกันที่ดีไซน์ภายนอกกันก่อน Alphard ตัวนี้เน้นในเรื่องของดีไซน์รอบคันของตัวรถที่ดูโฉบเฉี่ยว ทันสมัย ทั้งกระจังหน้า สเกิร์ต และกันชน โดยเลือกใช้โครเมี่ยมมาเป็นวัสดุหลัก ซึ่งช่วยให้ดูหรูหราและรับกับไฟหน้ามาก ๆ นอกจากนั้นแล้ว ยังมีหลังคาแบบมูนรูฟคู่ (Twin Moon Roof) ที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างภายในห้องโดยสารยามค่ำคืน ตามด้วยประตูข้างซ้าย – ขวา และประตูหลังระบบไฟฟ้า ที่สามารถควบคุมการเปิด – ปิดได้จากบริเวณคนขับ รวมถึงล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ดีไซน์ใหม่ พร้อมยางขนาด 215/60 R17
t5
ขณะที่ในส่วนของภายในตัวรถ Toyota Alphard 2012 ใช้กระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติ (EC Mirror) เพื่อลดการสะท้อนของแสงไฟ มีระบบฟอกอากาศ “นาโนอี” (Nanoe) เพื่อสร้างโมเลกุลน้ำล้อมรอบประจุลบ ซึ่งช่วยในเรื่องของการยับยั้งเชื้อโรค ขจัดกลิ่น มลพิษในอากาศ และรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว
ในส่วนที่เป็นแผงคอนโซลทั้งหมด รวมถึงแผงประตูรถจะเป็นดีไซน์ลายไม้สีดำ ที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกของความเรียบหรูได้อย่างลงตัว ด้านเบาะนั่ง ในด้านหลังแถวที่ 1 นั้นจะเป็นเบาะแบบปรับไฟฟ้า มีที่รองขา และที่พักเท้าให้พร้อม ขณะที่ในแถวที่ 2 ซึ่งเป็นเบาะแบบ 3 ที่นั่ง สามารถพับเก็บแบบแขวนได้ เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง
t4
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ก็มีครบครันเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่น DVD, CD, MP3 และ WMA พร้อมช่องต่อ USB, iPod และ Bluetooth รวมถึงหน้าจอแบบ “LED” ระบบทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว จาก “Alpine” สำหรับรุ่น 3.5 V และจอแบบ “LCD” ระบบทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้ว ในรุ่น 2.4 V
Toyota Alphard มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ทั้ง สีเงิน สีขาวมุก และสีดำ อีกทั้งยังมีให้เลือกอีก 2 รุ่น ทั้ง รุ่น 2.4 V เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร ซึ่งสนนราคาอยู่ที่คันละ 3,239,000 บาท และรุ่น 3.5 V เครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร ในราคาคันละ 4,059,000 บาท โดยทุกรุ่นจะมาพร้อมกับการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และการให้บริการตามโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ
เอาเป็นว่า หากใครที่กำลังมองหาหรืออยากได้รถยนต์ดีไซน์หรู ที่เหมาะสำหรับความเป็นผู้นำรวมถึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีสมาชิกในครอบครัวหลายคนอยู่ล่ะก็ Toyota Alphard 2012 คืออีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณ ๆ ไม่ควรพลาดจริง ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น