บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

honda city รุ่นใหม่ล่าสุด


honda city รุ่นใหม่ล่าสุด
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก city.honda.co.th
หลังจากมีข่าวหลุดข่าวลือมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาว่า ฮอนด้า ซิตี้ ได้ปรับโฉมใหม่ และจะมีการเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ ล่าสุด ทางค่ายรถยนต์ฮอนด้า ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว Honda City Minor change 2012 ออกมาแล้ว ในสไตล์สปอร์ต ทั้งกระจังหน้าใหม่ กันชนหน้า-หลัง ใหม่ ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ และล้ออัลลอยใหม่ดีไซน์สปอร์ต รวมถึงห้องโดยสารที่ปรับให้ดูสปอร์ตมากขึ้นด้วย
Honda City Minor change 2012
โดยรถยนต์ Honda City Minor change 2012 นับว่าเป็นรถรุ่นใหม่คันแรกที่เข้าหลักเกณฑ์นโยบายรถคันแรก มาพร้อมกับเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 120 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และระบบควบคุมการเปิด-ปิดลิ้นปีก ผีเสื้อแบบอิเล็กทรอนิกส์ DBW (Drive by Wire) โดยมีให้เลือก 3 รุ่นหลัก (S, V และ SV) ในราคา 559,000 บาท สำหรับรุ่นเริ่มต้น S ไปจนถึง 704,000 บาท ในรุ่นท็อป SV และสำหรับรุ่น S เท่านั้นที่มีระบบเกียร์แบบธรรมดาและอัตโนมัติ
นอกจากการดีไซน์ภายนอกและภายในใหม่บางส่วนแล้ว Honda City Minor change 2012 ยังโดดเด่นด้านมาตรฐานความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น ด้วยการติดตั้งถุงลมคู่หน้า Dual SRS และระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีเพื่อสิ่งแวดล้อม ที่ติดตั้งไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด ECO Indicator ที่จะสว่างขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่อขับขี่ในเกณฑ์ประหยัดน้ำมัน ทำให้ทราบถึงรูปแบบการขับขี่ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงด้วย
ฮอนด้า ซิตี้
รุ่นท็อป SV มาพร้อมกับภายในห้องโดยสารสีดำ ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน จำหน่ายในราคา 704,000 บาท
รุ่น V มาพร้อมกับภายในห้องโดยสารสีเบจ ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน จำหน่ายในราคา 646,000 บาท
รุ่น S ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้น มีระบบเกียร์ให้เลือกทั้งแบบระบบเกียร์ธรรมดาและระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ภายในห้องโดยสารสีเบจ ในรุ่นเกียร์ธรรมดาจำหน่ายในราคา 559,000 บาท และ 599,000 บาท สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ
ทั้งนี้ Honda City Minor change 2012 มีให้เลือก 6 สีได้แก่ สีแดงคาร์เนเลียน (มุก) และสีน้ำตาลสปาร์คลิ่ง (เมทัลลิก) เป็น 2 สีใหม่ นอกเหนือไปจากสีขาวทาฟเฟต้า สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีเทาโพลิชเมทัล(เมทัลลิก) และสีดำคริสตัล (มุก)
          เอ้า ใครที่กำลังเล็งรถรุ่นนี้เอาไว้ หรืออยากสัมผัส Honda City Minor change 2012 ก็สามารถทดลองขับได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ
Honda City Minor change 2012
[16 กันยายน] ฮอนด้าเปิดตัว Honda City 2012 วันที่ 22 ก.ย.นี้
ฮอนด้า ซิตี้ ตัวปัจจุบัน
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอมขอขอบคุณภาพประกอบจาก honda.co.th
เป็นที่น่าจับตาทีเดียวสำหรับ Honda City Minor change 2012 หลังจากที่มีข่าวลือว่าบริษัทฮอนด้าเตรียมวางแผนจะส่งรถยนต์รุ่นดังกล่าวออกสู่ตลาดภายในเร็ววันนี้แล้ว เพื่องัดข้อกับคู่แข่งอย่างโตโยต้า
ตามรายงานข่าวระบุว่า ทางค่ายฮอนด้า จะเปิดตัว Honda City Minor change 2012 ในวันที่ 22 กันยายนนี้ โดยหวังจะโค่นบริษัท โตโยต้า คู่แข่งเจ้าตลาด ที่ยังครองแชมป์รถนั่งขนาดเล็กจากโตโยต้า วีออส (Toyota Vios)
สำหรับออพชั่นใหม่ที่คาดว่าจะมีมาใน Honda City Minor change 2012 นั้นเชื่อว่าจะมีการเปลี่ยนไฟหน้าและไฟท้าย รวมทั้งกันชนหน้า-หลังและกระจังหน้าให้ทันสมัยยิ่งขึ้น รวมถึงมีการแนะนำสีใหม่เพิ่มเติม ซึ่งมีกระแสว่าจะเป็นสีแดงใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม ที่อาจจะรวมถึงการเพิ่มซันรูฟ ส่วนภายในเชื่อว่าจะมีการเพิ่มระบบ Bluetooth และความสามารถการเชื่อมต่อ Ipod ได้อีกด้วย
ส่วนภายในห้องโดยสาร คาดว่าจะมีการปรับเบาะให้สามารถปรับขึ้น-ลงได้เพื่อเพิ่มความสามารถในด้านทัศนวิสัยให้กับผู้ขับขี่ รวมถึงน่าจะมีการเพิ่มคุณภาพวัสดุ อีกทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้ามาตรฐานใหม่ และจะมีการปรับเครื่องยนต์ให้ประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น