บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

BMW Zagato Coupe สเปค ราคา


BMW Zagato Coupe สเปค ราคา
รถยนต์ BMW ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ระดับหรูที่มีการดีไซน์ออกแนวสปอร์ต เส้นสายคมชัด เข้มและดุดันกว่าค่ายรถยนต์คู่แข่งอย่าง Benz ที่ออกแนวเรียบ ๆ ซึ่งล่าสุดก็ได้เปิดตัวเจ้ารถสปอร์ต BMW Zagato Coupe รุ่นพิเศษออกมาใหม่ยั่วน้ำลายเหล่าบรรดาเศรษฐีให้น้ำลายไหลไปตาม ๆ กัน
ด้านข้าง BMW Zagato Coupe รุ่นพิเศษ
BMW Zagato Coupe อาจจะยังไม่ใช่รถยนต์ที่พร้อมวางขาย แต่มัน ก็ได้รับการจับตามองพอสมควร กับการแนะนำรถยนต์สปอร์ตโรดสเตอร์สุดหรูให้มีดีดกรีการออกแบบที่แปลกแตกต่าง และโดนใจใกล้เคียงกับรถยนต์  super Car  มากขึ้น ด้วยฝีมือของ Zagato Art  สำนักออกแบบจากแดนอิตาลี
ผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของ Zagato เป็นการนำเส้นสายการออกแบบที่ถ่ายทดคยวามเป้นสปอร์ตของตัวรถมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่โดดเด่น แต่เน้นการให้ความสะดุดตาเมื่อยามพบเห็น ตั้งแต่ไฟฟน้า ที่มีการคงเส้นสายของ  Kidney Grill เอาไว้ แต่ให้ความดุดันสวยสง่าและแปลกตากับฝากระโปรงที่ออกแบบให้ยาวพิเศษ และยังให้ความลู่ลมมากขึ้น ภายใต้แนวคิดที่ต้องการทำให้รถที่สามารถใช้งานได้ทุกวันตอบสนองในเรื่องของ ความเร็วแรง
บั้นท้าย BMW Zagato Coupe   ถูกออกแบบให้มีความสปอร์ตทรงพลังและสะดุดตา แม้จะยังคงความเป็นรถท้ายสั้น แต่ก็ได้รับการเสริมองค์ประกอบต่างๆ เข้ามามากมาย ทั้งในเรื่องของสปอร์ยเลอร์ ที่มุถ่งเน้นในการตอบสนองการขับขี ชุดรีดอากาศขนาดใหญ่ และท่อไอเสียที่อยู่ต่ำกว่าปกติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น