บทความที่ได้รับความนิยม

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Suzuki New Swift รุ่นอีโคคาร์ สเปค ราคา


Suzuki New Swift รุ่นอีโคคาร์ สเปค ราคา
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก suzuki.co.jp
หลังจากที่เคยสร้างกระแสความแรงและความน่าสนใจ จนหลาย ๆ คนไม่พลาดที่จะไปจับจองเป็นเจ้าของ “Swift” ซิตี้คาร์ตัวแรงจากค่าย “ซูซูกิ” (Suzuki) กันไปเมื่อหลายปีแล้วนั้น มาในปี 2012 นี้ ทางซูซูกิเองได้พาน้องใหม่ของพวกเขาอย่าง “New Switft” ซึ่งเป็น อีโค คาร์ มาให้ได้จับจองกันแล้ว
ทางบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศให้ทราบแล้วว่า ในวันที่ 21 มีนาคมที่จะถึงนี้ ทางซูซูกิ ประเทศไทย จะนำ New Switft คันใหม่ตัวเป็น ๆ มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเราช่วงวันที่ 21 มีนาคมนี้ และจะมีรถยนต์โชว์พร้อมกันทุกโชว์รูมทั่วประเทศในวันที่ 22 มีนาคมนี้
ทาคายูคิ ซูกิยามา ประธานซูซูกิ ประเทศไทย ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ตลาดรถอีโคคาร์ในบ้านเรานั้น ถือว่าเป็นตลาดที่กำลังเติบโตมาก ๆ ประกอบกับมีเพียงไม่กี่ค่ายเท่านั้นที่ผลิตอีโคคาร์ ประกอบกับการที่ซูซูกิ ได้ตัดสินใจเข้าร่วมลงทุนมูลค่า 10,000 ล้านบาท ในโครงการโปรดักต์ แชมเปี้ยนตัวที่ 2 หรืออีโคคาร์ของรัฐบาลไทย จึงทำให้ตลาดตรงนี้มีความน่าสนใจที่ซูซูกิเองไม่พลาดที่จะโดดมาร่วมวงด้วย
ทั้งนี้ ซูซูกิจะเริ่มผลิตรถยนต์อีโคคาร์ทั้งสิ้น 10,000 คัน ซึ่งเป็นการผลิตเพื่อรองรับตลาดในประเทศไทยเป็นหลัก และมีแผนผลิตเพื่อการส่งออกบางส่วนไปยังประเทศในแถบภูมิภาคอาเซียนต่อไป และก็เป็นที่เชื่อด้วยว่า ซูซูกิเองน่าจะมียอดขายทั้งปี ทะลุ 1.5 หมื่นคัน
สำหรับ New Switft จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร 4 สูบ มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ ส่วนเรื่องของราคาก็มีการประกาศออกมาให้ได้ทราบโดยทั่วกันแล้ว โดยแบ่งออกเป็นเกรดต่าง ๆ คือ
- เกรด GA ราคา 469,000 บาท
- เกรด GL ราคา 507,000 บาท
- เกรด GLx ราคา 559,000 บาท
* เพิ่มอีก 5,000 บาทในทุกเกรด จะได้สีขาว Snow White Pearl *
ใคร สนใจก็ลองไปสัมผัสคันจริง ๆ กันได้เลย เพราะในวันพรุ่งนี้ (22 มีนาคม 2554) ทางซูซูกิก็พร้อมพา New Swift ให้คุณ ๆ ได้จับจองกันแล้วที่โชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น