บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รถฟอร์ดเฟียสต้ารุ่นใหม่ล่าสุด


รถฟอร์ดเฟียสต้ารุ่นใหม่ล่าสุด
ราคารถซับคอมแพ็ค ฟอร์ดเฟียสต้า เป็นไปตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้าตั้งแต่ต้นปีมาแล้วคือเริ่มต้นที่ 5.29 แสนบาท สำหรับเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร ส่วนเครื่องยนต์ 1.6 ลิตรเริ่มต้นที่ 6.44 แสนบาท
Fiesta เฟียสต้า 5 ประตู

รถ Ford Fiesta นี้มีสองตัวถังให้เลือกคือแบบแฮทช์แบ็คและซีดาน โดยรุ่นตัวถังซีดาน จะเพิ่มเบาะหนังพรีเมียมและระบบปรับอากาศอัตโนมัติ
เครื่องยนต์ Duratec มีให้เลือกสองตัวคือ 1.4 ลิตร และ 1.6 ลิตร ระบบส่งกำลังสามแบบคือเกียร์ธรรมดา, อัตโนมัติ และ เกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ (6 เกียร์กึ่งอัตโนมัติ Dual clutch) ซึ่งเกียร์ตัวสุดท้ายนี้จะมากับเครื่อง 1.6 ลิตร ในขณะที่เกียร์ธรรมดาและอัตโนมัติจะมีในรุ่นที่มากับเครื่อง 1.4 ลิตร
Fiesta เฟียสต้า 5 ประตู

อ็อพชั่นในรถเฟียสต้าตัวนี้จะมีสามเซ็ตให้เลือกคือรุ่น “สไตล์”, รุ่น “เทรนด์” และรุ่น “สปอร์ต” โดยรุ่นเทรนด์ และรุ่นสปอร์ตจะมีระบบ ESP ซึ่งตรวจจับการยึดเกาะถนนและสั่งเบรคอัตโนมัติหากว่ามีการเสียการทรงตัว ส่วนรุ่นสปอร์ตจะมีพอร์ท USB สำหรับเสียบเปิดฟังเพลงซึ่งควบคุมได้จากแผงคอนโซล มีบลูทูธ และระบบสั่งการด้วยเสียง
ราคาแต่ละรุ่นมีดังนี้
รุ่นสไตล์ 
ซีดาน 1.4 ลิตร เกียร์ธรรมดา 529,000
ซีดาน 1.4 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 564,000
แฮทช์แบ็ค 1.4 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 574,000
รุ่นเทรนด์
ซีดาน 1.6 ลิตร เกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 644,000
แฮทช์แบ็ค 1.6 ลิตร เกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 654,000
รุ่นสปอร์ต
ซีดาน 1.6 ลิตร เกียร์พาวเวอร์ชิฟท์ 699,000
แฮทช์แบ็ค 1.6 ลิตร เกียร์เพาวเวอร์ชิฟท์ 699,000
ข้อมูลนี้ยืนยันอย่างเป็นทางการโดย Ford ประเทศไทย ในวันเปิดสายการผลิต Ford Fiesta ที่โรงงานในจังหวัดระยองเมื่อวานนี้ (6 กรกฎาคม)
ท่านที่สนใจสามารถจองฟอร์ดเฟียสต้าได้แล้วที่โชว์รูมฟอร์ด ทั่วประเทศ
รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว เทคโนโลยีล้ำสมัยที่พบได้ในรถระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น รวมถึงการประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่า ทำให้ฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ เป็นยนตรกรรมสมบูรณ์แบบสำหรับคุณ
ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางเหมาะสำหรับความสนุกสนานในวันพักผ่อนกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว ขณะเดียวกันความกะทัดรัดของตัวรถยังเหมาะสำหรับการลัดเลาะอย่างคล่องตัวแม้ในซอยที่แคบ
การสื่อสารและความบันเทิงขณะขับขี่ยังเป็นเรื่องง่ายๆ เพราะคุณสามารถโทรหาเพื่อน หรือเลือกเพลงโปรดได้โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย
เพิ่มความมั่นใจทุกการขับขี่ ด้วยรูปแบบการจัดวางอุปกรณ์และสวิตช์ควบคุมต่างๆ ที่คล้ายคลึงกับอุปกรณ์เทคโนโลยีล้ำสมัย ให้ความคุ้นเคยและตอบสนองสัญชาติญาณในการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย
ที่สำคัญที่สุด คือระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่าที่คุณจะพบได้ภายในฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ ที่พร้อมปกป้องดูแลคุณและผู้ร่วมทางในทุกช่วงเวลา
เหตุผลต่างๆ เหล่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ของ 4 เหตุผลสำคัญที่สะท้อนให้เห็นว่าฟอร์ด เฟียสต้า ใหม่ เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น