บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Honda City s v sv สเปค ราคา ความคุ้มค่า


Honda City s v sv สเปค ราคา ความคุ้มค่า
 ชีวิต…ไม่จำเป็นต้องเรียบง่ายเสมอไป ที่สำคัญต้องมั่นเติมความเร้าใจให้กับชีวิต … บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ค้นพบคำตอบและความหมายที่แท้จริงของการขับขี่ที่ลงตัว จึงเปิดตัวรถยนต์ “ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่” (Honda New City) ที่ผสานรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ล้ำสมัยเหนือชั้นกว่าจินตนาการ
Honda New City
โดย ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่หมด มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสะดุดตาจากดีไซน์ที่สปอร์ต ทันสมัย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวส่งผลให้รูปทรงของรถลู่ลม เพรียวขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งดีไซน์รูปทรงที่มาจากท่าการยิงธนู (Arrowshot Form) แต่ยังคงความคล่องแคล่วของรถยนต์ขนาดซับคอมแพคท์ พร้อมกับความกว้างขวางในแบบของรถซีดาน อีกทั้งยังประหยัดน้ำมัน บำรุงรักษาง่ายและขับสนุก โดยมีรูปลักษณ์สปอร์ตทันสมัย สะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ
เครื่องยนต์วีเทค ขนาด 1.5 ลิตร 110 แรงม้า โลดแล่นได้ดังใจ สู่มิติใหม่ของยนตกรรมแห่งอนาคต หรูหราในทุกสัมผัสกับห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมระบบป้องกันภัยเหนือระดับ ตัวถังที่ยาวกว่า กว้างกว่าและแข็งแกร่งกว่ารุ่นเดิม โดยมีความยาว 4,395 มิลลิเมตร (ยาวกว่ารุ่นเดิม 5 มิลลิเมตร) กว้าง 1,695 มิลลิเมตร (กว้างกว่า 5 มิลลิเมตร) และสูง 1,470 มิลลิเมตร (น้อยกว่ารุ่นเดิม 15 มิลลิเมตร) ฐานล้อที่กว้างขึ้น 100 มิลลิเมตร แถมตำแหน่งที่นั่งคนขับที่เหมาะสมยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ พื้นที่เก็บสัมภาระในรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ยังใช้ประโยชน์ได้สูงสุด เริ่มจากห้องสัมภาระท้ายที่กว้างขวาง มีความจุ 506 ลิตร ออกแบบให้สามารถเก็บของที่ใช้เป็นประจำได้สะดวก โดยในรุ่น SV ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุด สามารถปรับพับเบาะที่นั่งด้านหลังได้เต็มที่และปรับเอนได้ ทำให้สามารถเก็บของใหญ่ๆ เช่น จักรยานเสือภูเขา 2 คัน รวมไปถึงเซิร์ฟบอร์ด หรือสิ่งของที่มีขนาดยาวอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย
รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มี 3 รุ่นหลักคือ รุ่น S รุ่น V และรุ่น SV ซึ่งเป็นรุ่นสูงสุด มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC ซึ่งให้กำลังสูงสุดถึง 120 แรงม้า มีเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด มีจำหน่ายในทั้งสามรุ่น และเฉพาะรุ่น S มีเกียร์ธรรมดาให้เลือก รายละเอียดดังนี้
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่น S
ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ รุ่น S มีทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ห้องโดยสารสีเบจ ระบบควบคุมการเปิด-ปิดลิ้นปีกผีเสื้อแบบอิเล็กทรอนิกส์ Drive-By-Wire พวงมาลัยสามารถปรับระดับได้ 4 ทิศทาง มาตรวัดแสดงข้อมูลการขับขี่ กระจกไฟฟ้า ประตูเซ็นทรัลล็อก กุญแจรีโมท ระบบเครื่องเสียง CD/MP3 แบบ 2DIN ระบบกุญแจนิรภัยแบบ Immobilizer พร้อมระบบสัญญาณกันขโมย กุญแจแบบ Wave Key กระจกไฟฟ้านิรภัยด้านคนขับ และฝาครอบล้อขนาด 15 นิ้ว ซึ่งรุ่น S แบบเกียร์ธรรมดาจำหน่ายในราคา 524,000 บาท แบบเกียร์อัตโนมัติราคา 564,000 บาท
ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น V
ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น V มีเฉพาะแบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด มีสองแบบ คือแบบที่มีถุงลมคู่หน้า รุ่น V AT (AS) และแบบที่ไม่มีถุงลมคู่หน้า รุ่น V AT (ABS) คุณลักษณะอื่นๆ ได้แก่ ห้องโดยสารสีเบจ เบาะที่นั่งคนขับปรับสูง-ต่ำได้ ช่องเก็บของใต้เบาะนั่งด้านหลัง ระบบเครื่องเสียงแบบ ADVANCED Audio สามารถเชื่อมต่อกับ iPod ได้ ผ่านช่องเชื่อมต่อ USB ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) และล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว รุ่น V AT (ABS) ราคา 619,000 บาท รุ่น V AT (AS) ราคา 644,000 บาท
ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น SV
ฮอนด้า ซิตี้ รุ่นสูงสุดคือ SV มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ถุงลมคู่หน้า และภายในสีดำคุณลักษณ์สุดยอดอื่นๆ ได้แก่ เบาะที่นั่งด้านหลังพับได้ 60:40 พนักพิงศีรษะด้านหลังปรับสูง-ต่ำได้ ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบเกียร์ธรรมดา กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้า พนักเท้าแขนด้านหลังพร้อมที่วางแก้ว พนักเท้าแขนด้านคนขับ ระบบเครื่องเสียง ADVANCED Audio สามารถเล่น iPod ได้ สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัย ไฟตัดหมอกหน้า-หลัง ปลายท่อไอเสียโครเมียม และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว ฮอนด้า ซิตี้ รุ่น SV ราคา 694,000 บาท
อย่างไรก็ตาม ทั้งสามรุ่นใช้เครื่องยนต์ที่รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E20 ประหยัดน้ำมัน ให้สมรรถนะคล่องแคล่ว และมีค่ามาตรฐานไอเสียเทียบเท่าระดับยูโร 4 โดยมีสีให้เลือกทั้งหมด 6 สีสดใส ได้แก่ สีแดงฮาบาเนโร (มุก – ใหม่) สีน้ำเงินดีพ ลาปิซ (เมทัลลิก – ใหม่) สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีเทาโพลิช เมทัล (เมทัลลิก) สีทองโบลด์ เบจ (เมทัลลิก) และสีดำคริสตัล (มุก)
ขอบคุณบทความจาก kapook

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น