บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Nissan March สเปค ราคา


Nissan March สเปค ราคา
     หลังจากโครงการ รถคันแรก นี้ได้รับความนิยม จากประชาชนเป็นอย่างมาก มียอดจองรถ จนต้องต่อคิวไปจนถึงปีหน้า และทางบริษัทค่ายรถ ไม่สามารถผลิตและส่งมอบให้ทัน ตามเวลาเงื่อนไขเดิม ซึ่งวันนี้ ครม. มีมติเห็นชอบตามที่กระทรวงการคลังเสนอ โดยจะยืดเวลาการรับมอบรถ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่ผู้ใช้สิทธิต้องจองรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2555 และต้องยื่นคำของใช้สิทธิ์และเอกสารประกอบการใช้สิทธิ์ภายใน 90  วัน นับแต่วันที่รับมอบรถให้ก่ำนักงานสรรพสามิตพื้นที่
ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2554 ถึงวันที่ 13 กรกฎาคม 2555 มีจำนวนผู้ยื่นขอใช้สิทธิฯ ตามโครงการรถคันแรกกับกรมสรรพสามิตแล้วประมาณ 93,833 ราย โดยจำนวนเงินที่จะต้องจ่ายคืนประมาณ 6,823 ล้านบาท  …ยังไงก็เร่งทำเรื่องให้เสร็จก่อนสิ้นปีนี้นะครับ
       หลังจาก Nissan Mach ได้เสียงตอบรับ เป็นอย่างดี แม้วันนี้จะเกิดคู่แข่ง รถตระกูล Ecocar ขึ้นหลายค่าย แต่ นิสสัน วันนี้ไม่หยุดพัฒนาออก รุ่น คอนเซปต์คาร์ พันธุ์สปอร์ต Compact Sport Concept คือชื่อของคอนเซปต์คาร์ตัวใหม่ของค่ายนิสสัน รถรุ่นนี้จะมาในสไตล์ 3 ประตู Hatchbackได้รับการออกแบบโดยการร่วมมือกันระหว่างศูนย์ออกแบบ Global Design Center  ของญี่ปุ่นและศูนย์ออกแบบ Beijing Design Studio ของจีน
โดยเฉพาะไฟหน้าและแผงกระจังหน้าแบบ 2 ชั้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ของทาง นิสสัน มาร์ช อยู่แล้ว ให้คอนเซปต์คาร์ตัวนี้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง
ในส่วนของตัวถังมีการแต่งเติมความเป็นสปอร์ต เสริมความบึกด้วยการตีโป่งซุ้มล้อ โดยเฉพาะกระจกหน้าดีไซน์แปลก มีส่วนเว้าเข้าไปเหนือด้านบนของหลังคาซ้าย-ขวาแต่ที่แน่นอนเครื่องยนต์ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ฝากระโปรงก็ใหญ่โตขึ้นไม่แพ้โครงสร้าง เลือกเพิ่มความเร่งขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบความจุ 1.6 ลิตร ที่มีแรงม้ามาวิ่งเล่น 190 ตัว เกียร์อัตโนมัติ CVT 6 สปีด มีโหมดเกียร์ธรรมดาให้เล่นอีกด้วย รูปแบบภายในมีกลิ่นอายของ March  ไม่ว่าจะช่องแอร์ทรงกลม หรือแม้กระทั่งรูปทรงของแอร์ดิจิตอลทรงกลม เรือนไมล์ถูกแต่งแต้มด้วยสีแดงแฝงความสปอร์ตเข้ามา
และพวงมาลัยทรงตัดด้านล่างดูล้ำสมัยเว่อร์ March ที่ทำตลาดในบ้านเราตอนนี้เป็นรุ่น Hatchback 5 ประตู ทำให้คิดว่าหรือจริงๆ แล้วคอนเซปต์คาร์คันนี้มันคือพื้นฐานของ March รุ่น 3 ประตูกันแน่  แต่ถ้านิสสันคิดว่าจะนำ March รุ่น 3ประตูเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยแล้วละก็ อยากให้ลองกลับไปถามบรรดาค่ายยักษ์ใหญ่อย่างโตโยต้าและฮอนด้าดู เพราะทั้งสองค่ายต่างก็เคยหัวคะมำกับรถ 3 ประตูของตนเองมาแล้ว..http://www.thairath.co.th/content/life/266503
สรุปคราวๆดังนี้
Nissan March 1.2 E CVT  เงินคืนโดยประมาณ 65ooo บาท
Nissan March 1.2 E MT    เงินคืนโดยประมาณ 60ooo บาท
Nissan March 1.2 EL CVT  เงินคืนโดยประมาณ 69ooo บาท
Nissan March 1.2 EL CVT Sport Version  เงินคืนโดยประมาณ 72ooo บาท
Nissan March 1.2 V CVT  เงินคืนโดยประมาณ 71000 บาท
Nissan March 1.2 VL CVT  เงินคืนโดยประมาณ 76000 บาท
Nissan March 1.2 VL CVT Sport Version  เงินคืนโดยประมาณ 79ooo บาท
Nissan March 1.2 S MT  เงินคืนโดยประมาณ 53000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น